HỆ THÔNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KBCRM

KBCrm là phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng rất phù hợp với hầu hết mọi công ty, người làm nghề tự do hoặc nhiều mục đích sử dụng khác. Với thiết kế hiện đại và sạch sẽ, KBCrm có thể giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn đối với khách hàng của mình, đồng thời giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHI TIẾT

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT

QUẢN LÝ TẤT CẢ KHÁCH HÀNG TRÊN MỘT HỆ THỐNG

  • Quản lý và phân loại data khách hàng đến từ mọi nguồn như Website, Fanpage…qua các kênh Online hoặc Offline
  • Lưu trữ lịch sử tương tác của khách hàng (quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ gì, lịch hẹn, cuộc gọi, mua hàng…)
  • Sàng lọc data từ nhiều nguồn, nhận diện thông tin khách hàng trùng lặp, hợp nhất đảm bảo doanh nghiệp quản lý chất lượng hơn, không bị spam

ĐÁNH GIÁ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN 

  •  Lưu trữ lại toàn bộ lịch sử hoạt động của sale với đầy đủ các thông tin cụ thể như:
    – Số lượng khách chăm sóc là bao nhiêu?
    – Đã thực hiện bao nhiêu công việc được giao
    – Dữ án đã hoàn thành bao nhiêu cái? Thời gian hoàn thành dự án là bao nhiêu?
  • Người quản lý dễ dàng đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên, cải thiện chất lượng nhanh chóng

TÍCH HỢP ĐA KÊNH, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG

  • Tự động đẩy thông tin khách hàng sang các công cụ Automation: SMS, Chat, Email,… nhờ tích hợp sẵn cổng API
  • Xây dựng các kịch bản chăm sóc theo từng nhóm đối tượng như vừa mới tiếp cận, có nhu cầu mua, đang sử dụng để tăng tỷ lệ chốt đơn, upsell/crossell

BÁO CÁO THỐNG KÊ TRỰC QUAN

  • Báo cáo số lượng Lead từ các nguồn đổ về theo ngày, theo tháng
  • Báo cáo chất lượng chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo chi phí sử dụng
  • Báo cáo doanh thu

CÁC CHỨC NĂNG CHI TIẾT CỦA HỆ THỐNG

– Quản lý và lập hóa đơn dự án.
– Liên kết các nhiệm vụ với nhiều tính năng gòn gàng ngăn nắp.
– Xây dựng các báo giá và hóa đơn chuyên nghiệp, đẹp mắt.
– Theo dõi thời gian dành cho các công việc và lập hóa đơn cho khách hàng của bạn.
– Theo dõi khách hàng tiềm năng ở một nơi và dễ dàng theo dõi tiến trình của họ.
– Sắp xếp khách hàng tiềm năng của bạn theo từng giai đoạn và dễ dàng thay đổi các giai đoạn bằng cách kéo và thả.
– Tạo các đề xuất cho khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
– Ghi lại chi phí của công ty/dự án của bạn và có khả năng lập hóa đơn cho khách hàng của bạn và tự động chuyển đổi thành hóa đơn.
– Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng thông qua Khảo sát tích hợp.
– Sử dụng tính năng Theo dõi mục tiêu để ghi nhớ các mục tiêu bán hàng.
– Tạo thông báo cho nhân viên và khách hàng của bạn.
– Sử dụng tính năng Hợp đồng để khóa doanh số bán hàng hiện tại và tương lai.
– Các trường tùy chỉnh có thể lưu trữ thông tin bổ sung cho khách hàng, khách hàng tiềm năng, v.v.
– Tạo phong cách Chăm Sóc Khách Hàng cho thương hiệu công ty của bạn bằng tính năng tạo phong cách chủ đề mạnh mẽ.
– Thư mục phương tiện riêng biệt dành cho các nhân viên không phải quản trị viên làm việc bên trong CRM và sắp xếp các tệp và tệp tải lên của họ.
– Lịch tìm kiếm tuyệt vời cho mỗi nhân viên dựa trên quyền của nhân viên.
– Theo dõi, báo cáo, ghi chú, tệp và nhiều tính năng khác.
Hệ thống hỗ trợ bạn theo dõi và giải quyết các vấn đề nhanh chóng thông qua Tikket hợp và nhắc nhở khách hàng. Chỉ định lời nhắc cho chính bạn, một hoặc nhiều nhân viên và chỉ với một cú nhấp chuột, lời nhắc có thể được gửi đến email và hệ thống thông báo trong ứng dụng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM

Thông tin công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KBTECH

Địa chỉ 1: Số 18 ngõ 69, xóm 6, xã Hưng Chính, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An

Địa chỉ 2: Số 31A ngõ 109, Trường Chinh, Phường Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0977.383.456 

Email: kbtech.technology@gmail.com